Custom Search

ชื่อเรื่อง AK SOPMOD PB Zepetto

ชื่อเรื่อง AK SOPMOD PB Zepetto - ยินดีต้อนรับทหารกลับก่อนที่ฉันจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ชื่อ apc 9 pb zepetto, แล้วข้อมูลเกี่ยวกับ kriss sv crb pb ชื่อเรื่อง  และยัง ชื่อ sc 2010 pb. เวลานี้ฉันจะให้ zepetto point blank เคล็ดลับและเทคนิค ได้แก่ ชื่อเรื่อง AK SOPMOD PB Zepetto. อาวุธ AK SOPMOD ใน Point Blank Beyond Limits (PB Zepetto TH) มันเป็นอาวุธในหมวดปืนไรเฟิลจู่โจมซึ่งหมายความว่าอาวุธนี้มีความเสียหายอย่างมากและเป็นเรื่องยากมากที่จะควบคุมการสั่นสะเทือนของอาวุธ. เพื่อที่ฉันจะให้คำแนะนำและเคล็ดลับในการใช้อาวุธ AK SOPMOD นี้ในวิดีโอต่อไปนี้

ในวิดีโอด้านบนทหารจะเห็นว่าฉันใช้ชื่อ Rowdy Beast และชื่อ Still Assassin ด้วยการรวมชื่อ Special Troopers เข้าด้วยกันซึ่งฟังก์ชั่นที่สามของชื่อที่ฉันใช้นั้นมีประโยชน์เพื่อความสะดวกในการควบคุมการสั่นสะเทือนของอาวุธ AK SOPMOD นี้โดยไม่ลดความเสียหายจากกระสุน. จากการใช้คำแนะนำของ ak Sopmod PB Zepetto ดังที่กล่าวมาข้างต้นคุณจะรู้สึกว่าอาวุธปืนไรเฟิลจู่โจมนี้ถึงตายได้ จะเหมาะมากในการต่อสู้ระยะใกล้และระยะไกล

ดังนั้นข้อมูลเกี่ยวกับ PB AK SOPMOD Zepetto ชื่อหวังว่ามีประโยชน์ และอย่าลืมสนับสนุนช่อง YouTube ของฉัน #GamersFPS ด้วยสิ่งที่คุณชอบแชร์หรือสมาชิก
Share:

0 komentar:

Posting Komentar

Berikan Komentar Anda Dengan Sopan Dan Bijak !!

Translate This Blog

GamersFPS Youtube

Artikel Terbaru

Recent Posts Widget

Submit Url

free website promotion SubmitX.com