Custom Search

ชื่อเรื่อง SC-2010 Point Blank Zepetto Thailand

ชื่อเรื่อง SC-2010 Point Blank Zepetto Thailand - ยินดีต้อนรับทหารกลับก่อนที่ฉันจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ชื่อเรื่อง Kriss SV CRB PB, และยังเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ กฎกติกาการลีกในประเทศไทยปีพ, และในครั้งนี้ฉันจะแบ่งปันคำแนะนำและเคล็ดลับเกี่ยวกับ Thailand Zepetto Point Blank, i.e. ชื่อ sc-2010 pb zepetto ดังนี้

ในวิดีโอด้านบนเพื่อน ๆ สามารถเห็นทหารของฉันใช้ชื่อ sc-2010 pb โดยใช้ชื่อ assail master และ beast rowdy beast ฉันรวมการใช้สองชื่อนี้กับทหารผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพื่อให้การเคลื่อนไหวของฉันเมื่อไปข้างหน้าและข้างหลังนั้นเร็วขึ้นเล็กน้อยเพราะ movespeed ของอาวุธ sc-2010 นี้มีขนาดเล็ก สำหรับความไวเมื่อใช้อาวุธ sc-2010 นี้ฉันใช้ความไว 0.01 ด้วยความละเอียด 800 dpi หรือใช้เมาส์ปกติ (ไม่ใช่เมาส์สำหรับเล่นเกม)

คำแนะนำและเคล็ดลับง่ายๆจากฉันสำหรับการใช้ชื่อในอาวุธ pep zepetto ประเทศไทยปี 2010 และอย่าลืมสนับสนุนช่อง YouTube ของฉันด้วยไลค์แชร์หรือสมัคร #GamersFPS #PBZepetto #PointBlankBeyondLimits
Share:

0 komentar:

Posting Komentar

Berikan Komentar Anda Dengan Sopan Dan Bijak !!

Translate This Blog

GamersFPS Youtube

Artikel Terbaru

Recent Posts Widget

Submit Url

free website promotion SubmitX.com