Custom Search

Pamagat ng SC-2010 PB Zepetto PH

Pamagat ng SC-2010 PB Zepetto PH - Maligayang pagdating sa mga tropa, bago ako magbigay ng impormasyon tungkol sa Love Confession Events, pagkatapos ng impormasyon tungkol sa ang pamagat kriss sv crb pb zepetto, ang pamagat na apc9 pb zepetto, at sa oras na ito ay magbabahagi ako ng impormasyon tungkol sa mga tip at trick para sa 2010 pamagat ng pb zepetto sc.

Sa video sa itaas ng mga Trojan ay maaaring makita ang pamagat na ginagamit ko sa 2010 scb pb armas. Sa video ginagamit ko ang Title Assail Master at ang Rowdy Beast Title. At upang lalo pang mapagbuti ang kilusan at kawastuhan gumagamit ako ng mga tropa ng dalubhasa sa pamagat.

Upang i-play gamit ang SC 2010 PB, ang mga tropa ay kailangan lamang tumuon sa mini map at ang kaaway na nasa harap mo. At siguraduhin na ang posisyon ng crosshair ng iyong armas ay nasa gitna ng iyong monitor.

Sa ganoong paraan ay tataas ang kakayahang gumamit ng mga armas ng SC 2010. Kaya ang impormasyon tungkol sa pamagat ng 2010 sc zbetto pb, sana maging kapaki-pakinabang at mangyaring makatulong tulad, ibahagi o mag-subscribe sa youtube channel #GamersFPS (Video sa itaas)
Share:

0 komentar:

Posting Komentar

Berikan Komentar Anda Dengan Sopan Dan Bijak !!

Translate This Blog

GamersFPS Youtube

Artikel Terbaru

Recent Posts Widget

Submit Url

free website promotion SubmitX.com